Hệ thống quản lý giáo dục thông minh - SEMS tích hợp nhiều nghiệp vụ
quản lý tại các cơ sở giáo dục và đào tạo, tổ chức các hoạt động dạy/học và
các nghiệp vụ quản lý
khác trong nhà trường như quản lý nhân sự, quản lý tài sản, quản lý công văn,
quản lý đào tạo, quản lý sinh viên... Thông qua phần mềm, các nhà quản lý điều hành,
giám sát các hoạt động thuộc phạm vi chuyên môn của mình; giảng viên thực hiện công
tác giảng dạy, quản lý HSSV/lớp học, quản lý điểm các học phần mình giảng dạy;
sinh viên dõi được kết quả học tập, rèn
luyện của bản thân trong suốt quá trình học tập tại trường.
Hãy đăng nhập (nếu bạn đã có tài khoản) hoặc liên hệ với người quản trị/giáo viên
chủ nhiệm lớp (nếu bạn là HSSV) để được cấp tài khoản hoặc khắc phục sự cố liên quan
tài khoản đăng nhập hệ thống.