Trang chủ
Giới thiệu
Hệ thống quản lý giáo dục thông minh - SEMS tích hợp nhiều nghiệp vụ
quản lý tại các cơ sở giáo dục và đào tạo, tổ chức các hoạt động dạy/học và
các nghiệp vụ quản lý
khác trong nhà trường như quản lý nhân sự, quản lý tài sản, quản lý công văn,
quản lý đào tạo, quản lý sinh viên... Thông qua phần mềm, các nhà quản lý điều hành,
giám sát các hoạt động thuộc phạm vi chuyên môn của mình; giảng viên thực hiện công
tác giảng dạy, quản lý HSSV/lớp học, quản lý điểm các học phần mình giảng dạy;
sinh viên dõi được kết quả học tập, rèn
luyện của bản thân trong suốt quá trình học tập tại trường.
Hãy đăng nhập để sử dụng các tính năng của hệ thống (nếu bạn đã có tài khoản) hoặc liên hệ với người quản trị/giáo viên chủ nhiệm lớp (nếu bạn là HSSV) để được cấp tài khoản hoặc khắc phục sự cố liên quan tài khoản đăng nhập hệ thống.
Các phân hệ
Tuyển sinh
Quản lý đào tạo
Quản lý HSSV
Quản lý nhân sự
Xếp thời khoá biểu
Quản lý nghiên cứu khoa học
Giao việc và chuyển văn bản số
Quản lý tài sản
Quản lý tài chính
Quản lý công văn
Kiểm định
Giao diện mobile và nền web